Chủ Nhật, 28 tháng 5, 2017

Mua đồ phụ kiện trang trí sinh nhật tại Biên Hoà


Phụ kiện sinh nhật mua ở đâu tại Biên Hòa? muốn tự set toàn bộ trang trí sinh nhật cho bé ở Biên Hòa là những câu hỏi thường hay được các bạn ở Biên Hòa thường xuyên tìm kiếm trên các công cụ tìm kiếm như Google.

Hiện nay trên thị trường Biên Hòa có rất nhiều nhà cung cấp về các sản phẩm trang trí phụ kiện sinh nhật cho các bé. Và Ủn Ỉn Shop là một trong những nhà cung cấp các sản phẩm đồ trang trí sinh nhật lớn nhất tại Biên Hòa

Đến với Ủn Ỉn shop, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm đẹp nhất, chất liệu an toàn nhất và đa dạng về chủng loại cũng như đã được chọn lựa về kiểu dáng và đảm bảo chất lượng.
Các lý do mà các bạn nên chọn shop phụ kiện sinh nhật Ủn Ỉn Birthday :
  • Mặt hàng phụ kiện sinh nhật thường đa số làm từ chất liệu giấy nên được chúng tôi chọn ra những loại giấy tốt nhất không độc hại, đảm bảo an toàn cho các bé. Đặc biệt là loại giấy dùng làm sản xuất hộp đựng bắp rang bơ, ly giấy sinh nhật được chọn lựa chất liệu rất kỹ càng để đảm bảo an toàn cho các bé in tâm sử dụng.
  • Chúng tôi là đơn vị chuyên sản xuất phụ kiện sinh nhật riêng cho các bé nên đảm bảo chất lượng và giá cả thì luôn cạnh tranh. Luôn mang đến cho các đơn vị bán lẻ đồ trang trí sinh nhật với giá tốt nhất.
  • Sự độc đáo theo xu hướng nước ngoài là phương châm phát triển lâu dài của shop. Luôn được thiết kế mới độc và lạ mang đến cho các bé sự thích thú lạ kỳ. 

Nguồn gốc sinh nhật :

Gốc rễ của sinh nhật nơi được coi khởi nguồn chính là đạo Ki tô giáo. Trong văn hóa của đạo giáo này người ta luôn tin rằng ngày sinh nhật của một người nào đó vào chính ngày này những linh hồn, ma quỷ thường đến và mang những điều không tốt lành.

Nhằm bảo vệ người thân yêu của mình trong ngày sinh nhật tránh khỏi những linh hồn của quỷ dữ, tất cả mọi người tham dự buổi sinh nhật đều phải hò hét, và hát hò hay nhảy làm sao cho không khí trở nên vui vẻ đến mức không thể nào tuyệt vời hơn nhằm có thể xua đuổi được ma quỷ đi.

Thời ấy vẫn chưa có văn hóa truyền thống như sinh nhật phải có quà tặng sinh nhật mà thay vào đó trong bữa tiệc mọi người gửi đến nhau những lời chúc tốt đẹp nhất đến cho người thân yêu trong ngày đặc biệt này.

Còn ngày nay tuỳ vào điều kiện và hoàn cảnh mà người ta sẽ tổ chức to hay nhỏ, sang trọng hay đơn giãn. Mà chúng ta có thể tự mua đồ phụ kiện về trang trí sinh nhật cho người thân, con em mình có ý nghĩa hơn.

Các bộ phụ kiện trang trí sinh nhật hot nhất :

Và sau đây là tổng hợp những bộ sản phẩm trang trí sinh nhật cho các bé trai và cả bé gái được yêu thích và mua nhiều nhất tại Ủn Ỉn Shop.  Các Set đồng giá: 375.000đ

1. Chủ đề MINNIE mouse đỏ cá tính :


2. Chủ đề DOREAMON năng động :


3. Chủ đề mèo KITTY dễ thương :


4. Chủ đề MINNIE mouse hồng đáng yêu :

5. Chủ đề công chúa DISNEY phong cách:


6. Chủ đề MINION vàng tinh nghịch :

Địa chỉ liên hệ :


  • Địa chỉ : 146 Phan Đình Phùng, Thành Phố Biên Hòa - Đồng Nai. 


  • Điện thoại : 0911 071 081 


  • Xem Ủn Ỉn Birthday Shop trên Facebook

Bài viết liên quan

Mua đồ phụ kiện trang trí sinh nhật tại Biên Hoà
4/ 5
Oleh

Trao đổi về phụ kiện sinh nhật cho bé